Trang Trí Phòng Ngủ Nhà Biệt Thự

Trang Trí Phòng Ngủ Nhà Biệt Thự

Trang Trí Phòng Ngủ Nhà Biệt Thự

Trang Trí Phòng Ngủ Nhà Biệt Thự

Trang Trí Phòng Ngủ Nhà Biệt Thự
Trang Trí Phòng Ngủ Nhà Biệt Thự

Trang Trí Phòng Ngủ Nhà Biệt Thự


    Phòng ngủ, là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, nơi để đắm mình vào giấc ngủ sâu, nơi để con người phục hồi năng lượng sau một ngày dài với bao áp lực từ cuộc sống. Đây là không gian quan trọng nhất và cũng được kiến trúc sư chú trọng chau chuốt nhất.


     phong-ngu-biet-thu-1


    Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển của chúng tôi đã chiếm được cảm tình của khách hàng vì vẻ đẹp sang trọng xen lẫn hiện đại, sự quý phái, cao cấp cùng sự hiện đại tiện nghi. Phòng khách nổi bật với những món đồ nội thất cao cấp, những chi tiết trang trí chọn lọc, cách bố trí ánh sáng thông minh. Và phòng ngủ được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, tiện nghi, sang trọng. Đây cũng chính là không gian được chau chuốt nhất trong mẫu biệt thự này.

     

    phong-ngu-biet-thu-2


    Trang trí phòng ngủ tinh tế
    Sự tinh tế trong thiết kế nội thất phòng ngủ nằm ở cách sử dụng ánh sáng linh hoạt. Pha trông ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, kiến trúc sư đã tạo nên một tổng thể hài hòa, nôi con người hòa hợp với thiên nhiên. Khung cửa nho nhỏ xinh xinh mang những tia nắng đầu tiên của ngày mới lọt vào căn phòng, nhẹ nhàng gọi gia chủ thức giấc để chuẩn bị cho một ngày mới năng động. Ánh đèn down-light, đèn tường với cường độ vừa phải, tạo nên một sự nhẹ nhàng, sự dịu êm, khiến cho tâm trí người sử dụng có thể dễ dàng thư giãn.

     

    phong-ngu-biet-thu


    Sự tinh tế của mẫu trang trí nội thất phòng ngủ này còn được thể hiện qua cách lựa chọn màu sắc. Nhà thiết kế tránh chọn những màu nóng , màu chứa quá nhiều năng lượng để trang trí cho không gian nghỉ ngơi. Kiến trúc sư cũng kiêng kị sử dụng những màu u buồn, nặng nề để thiết kế nơi đây. Thay vào đó, màu chủ đạo của phòng ngủ biệt thự tân cổ điển của More Home là những tông màu trung tính như màu trắng, nâu trầm ấm, màu phấn, màu bạc hà…

     

    phong-ngu-biet-thu-4


    Bố trí không gian nghỉ ngơi tiện dụng
    Sự tiện dụng của thiết kế nội thất biệt thự này được thể hiện qua cách chọn và bố trí vật dụng nội thất một cách khoa học. Tất cả vật dụng trong phòng ngủ đều có lý do của nó. Chiếc giường ngủ lớn và êm ái nâng đỡ cho giấc ngủ, giúp gia chủ thư giãn tuyệt đối. Bàn trang điểm tiện dụng, sử dụng khi cần make up hay chuẩn bị trang phục, khi ra ngoài. Tủ đồ cao để giữ ngững bộ quần áo đẹp nhất, tinh tế nhất. Đây là một không gian tinh tế và tiện dụng, chắc chắn có thể khiến khách hàng khó tính nhất hài lòng.


    phong-ngu-biet-thu-5

     

    phong-ngu-biet-thu-6

     

    phong-ngu-biet-thu-8


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng