Tìm Nhà Thầu Xây Dựng Có Năng Lực

Tìm Nhà Thầu Xây Dựng Có Năng Lực

Tìm Nhà Thầu Xây Dựng Có Năng Lực

Tìm Nhà Thầu Xây Dựng Có Năng Lực

Tìm Nhà Thầu Xây Dựng Có Năng Lực
Tìm Nhà Thầu Xây Dựng Có Năng Lực

Tìm Nhà Thầu Xây Dựng Có Năng Lực

    Tìm nhà thầu xây dựng có năng lực-Nhà thầu là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Do đó, bạn nên tham khảo bạn bè, người thân - những người đã từng tiếp xúc, làm việc với các nhà thầu để có thể tìm được nhà thầu tốt, chất lượng. Nếu không tìm được người đáng tin cậy theo cách giới thiệu này, bạn hãy chọn các công ty thi công có đầy đủ tư cách pháp lý và chức năng hành nghề.

     

    Dưới đây là 4 lưu ý khi chọn nhà thầu xây dựng:

    1. Nhà thầu phải có năng lực, kinh nghiệm, bộ máy kỹ thuật đúng chuyên môn, công nhân đúng ngành nghề.

    2. Cán bộ kỹ thuật thi công của nhà thầu phải thường xuyên có mặt tại công trường để điều phối công việc, giám sát chất lượng từng hạng mục thi công. Cán bộ kỹ thuật phải hiểu rõ biện pháp thi công và luôn bám sát từng phần công việc dù là nhỏ nhất nhằm tạo nên một căn nhà chất lượng nhất, không bị lỗi kỹ thuật khi thi công.

    3. Nhà thầu phải có quy trình nghiệm thu chất lượng các công việc và nếu bạn yêu cầu, người kỹ thuật phải có khả năng giải thích cho bạn rõ từng cách nghiệm thu, quản lý chất lượng.

    4. Điều cuối cùng, bạn phải chắc chắn đang làm việc với những con người yêu nghề và có tay nghề cao, yêu sự hoàn hảo, có kinh nghiệm quản lý và sẵn sàng hợp tác khi phát hiện ra lỗi. Bản thân bạn cũng phải tỏ rõ là một người có thiện chí, tôn trọng công việc của người khác để cùng nhau làm việc. Đây là điều khó khăn nhưng là điều cần phải có để có thể giúp bạn tạo dựng một chốn an cư tốt nhất.

     

    Xây nhà là một trong những công việc hệ trọng và ngoài việc chuẩn bị ngân sách, thiết kế kiến trúc thì việc chọn nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng hiện nay là một vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi lẽ việc xây dựng ảnh hưởng nhiều đến chi phí cũng như chất liệu công trình nhà ở sau này.

    Hiện nay có nhiều nhà thầu xây dựng uy tín tphcm với quy mô nhỏ lớn khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên đây cũng là lí do bạn không biết công ty, nhà thầu nào thật sự uy tín, chất lượng….. để giải quyết vấn đề này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một nhà thầu xây dựng tốt nhất.

     

    thau-xay-nha-uy-tin-3

    Hình ảnh thi công

    Tìm nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng dựa vào yếu tố nào?

    Không phải nhà thầu xây dựng nào cũng uy tín, minh bạch trong cách làm việc hay sở hữu những đội ngũ nhân viên, công nhân chuyên nghiệp, có tâm với nghề. Để đảm bảo cho công trình nhà ở không bị gián đoạn xây dựng, chi phí đắt đỏ, chất lượng kém thì cần dựa vào những yếu tố sau khi tìm nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng.

    Chữ tín của nhà thầu

    Để đánh giá chữ Tín của nhà thầu xây dựng là điều không hề dễ dàng. Bạn có thể đánh giá bằng cách quan sát, thái độ làm việc ban đầu để đánh giá được điều đó.
    Nếu như đã từng hợp tác với đơn vị nhà thầu qua bản vẽ thiết kế thì bạn có thể thấy được sự chuyên nghiệp, chữ tín một phần nào,
    Bên cạnh đó những giá trị pháp lý của đơn vị qua những thông tin như thời gian thành lập, địa chỉ văn phòng, tư cách pháp nhân…để đảm bảo chắc chắn, an toàn.
    Bạn cũng có thể tham khảo những nhận xét, đánh giá của cộng đồng về đơn vị nhà thầu xây dựng uy tín trên các phương tiện mạng xã hội và website.

     

    thau-xay-nha-uy-tin-1

    Hình ảnh thi công

    Kinh nghiệm của nhà thầu xây dựng

    Để đánh giá kinh nghiệm thi công nhà của nhà thầu xây dựng uy tín bạn có thể thảm khảo những công trình thi công đã thực hiện trước đó của công ty.
    Quá trình làm việc, trao đổi có thể hỏi thăm nhiều thông tin liên quan để nắm rõ hơn về kinh nghiệm cũng như cách tư vấn

     Trình độ đội ngũ nhân viên

    Người thợ dưới sự giám sát chặt chẽ của kỹ sư xây dựng, vì thế đây là 2 đối tượng bạn cần tìm hiểu để đánh giá được phần nào năng lực của nhà thầu xây dựng uy tín.
    Có thể quan sát công trình thực tế qua những chi tiết nhỏ để thấy được thái độ, tinh thần trách nhiệm cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ trực tiếp thi công.

    Giá xây nhà

    Tìm hiểu kỹ bảng báo giá xây dựng phần thô cộng với nhân công hoàn thiện rõ ràng chi tiết với các hạng mục vật tư sử dụng, cam kết chất lượng…
    Không nên chọn những nhà thầu có mức thi công giá rẻ, kinh nghiệm còn non kém điều này kéo theo hệ lụy công trình nhà ở kém chất lượng vì để có thể có được lợi nhuận với mức giá rẻ đòi hỏi nhà thầu phải giảm bớt các vật liệu, giảm tiền thợ hoặc tính chi phí phát sinh..

     

    thau-xay-nha-uy-tin-2

    Hình ảnh thi công

    Hợp đồng thi công xây dựng

    Tìm hiểu hợp đồng xây dựng rõ ràng với các hạng mục cụ thể để đảm bảo an toàn, cam kết về chất lượng
    Hợp đồng mẫu sẽ thể hiện tất cả những điều ràng buộc hợp lý hay hình thức thanh toán cụ thể trong quá trình xây dựng.

    Tất cả những điều đến gọi là năng lực của một nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng. Khi chọn được một nhà thầu có đủ năng lực sẽ giúp cho công trình nhà ở hoàn thiện nhanh chóng với chất lượng tốt, mức chi phí phù hợp nhất.

    Bạn có thể tìm hiểu trên mạng những nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm hoặc tham khảo người quen, nhờ giới thiệu những nhà thầu đã hợp tác trước đó để yên tâm hoặc nhờ sự tư vấn của những đơn vị chuyên môn.

     

     

    Hình thức làm việc phổ biến cùng nhà thầu xây dựng

    Hiện nay nhà thầu xây dựng uy tín tphcm đối với nhà ở dân dụng thường dẫn ra 3 hình thức như xây dựng phần thô và nhân công trọn gói, giao khoán nhân công và xây dựng trọn gói (chìa khóa trao tay).

    Thi công phần thô và nhân công trọn gói

     

    Hình thức nhà thầu xây dựng cung cấp toàn bộ vật tư và thi công hoàn thiện phần thô.
    Đây là hình thức được nhiều gia chủ lựa chọn nhằm kiểm soát được mọi thứ tốt nhất tuy nhiên cần tìm đến nhà thầu xây dựng uy tín tphcm.

     

    Giao khoán nhân công

    Đây là hình thức gia chủ tự quyết định trong việc lựa chọn và mua vật liệu, vật tư, đơn vị nhà thầu chỉ cung cấp nhân công và giám sát quá trình thi công.
    Hình thức này tốn khá nhiều thời gian và dễ phát sinh chi phí nếu gia chủ không có chuyên môn trong việc lựa chọn vật tư.

     

    Thi công trọn gói (chìa khóa trao tay)

    Lựa chọn hình thức này nhà thầu sẽ đảm nhận toàn bộ công việc từ chọn vật tư, thi công phần thô và hoàn thiện công trình.
    Thi công trọn gói phù hợp với những chủ đầu tư không chuyên, không có nhiều thời gian.

     

    Nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm hiện nay

    Có nhiều nhà thầu xây dựng uy tín tại tphcm hiện nay và không thể không nhắc đến công ty xây dựng Gia Long

    Công ty xây dựng Gia Long với sứ mệnh đồng hành cho những ước mơ về không gian sống thẩm mỹ, tính ứng dụng cao và khác biệt trong kiến trúc xây dựng. Gia Long – nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng ra đời để trở thành sự lựa chọn yên tâm cho quý khách.
    Sở hữu những đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên kiến trúc và các đội thợ thi công với nhiều năm kinh nghiệm thông qua hàng trăm dự án thành công điều đó đã khẳng định năng lưc và kinh nghiệm của chúng tôi.
    Gia Long chọn trách nhiệm là yếu tố hàng đầu vì vậy mỗi thành viên của công ty luôn phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm mang tới những công trình chất lượng dài lâu.

     

    thau-xay-nha-uy-tin-

    Hình ảnh thi công

    Vì sao khách hàng nên chọn nhà thầu xây dựng Gia Long

    1/ Khảo sát mặt bằng kỹ lưỡng

    Gia Long tiến hành khảo sát mặt bằng, nghiên cứu phương án giao thông để thuận lợi cho việc vận chuyển vật tư, vật liệu vào công trình.
    Bên cạnh đó đưa ra cam kết đưa ra phương án tháo dỡ nhà cũ an toàn nhanh chóng nếu xảy ra những vấn đề liên quan đế nhà lân cận (nếu có) chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

     

    2/ Công tác trắc đạc độ chính xác cao nhất

    Từ hồ sơ kỹ thuật xây dựng kết hợp với khu đất thực tế, Gia Long có đội ngũ chuyên trắc đạt dùng máy toàn đạc định vị đường tim công trình, định vị tim cọc một cách chính xác thay cho biện pháp đo thông thường tránh những trường hợp sai lệch không đáng có xảy ra.

     

    3/ Cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất 

    Để đảm bảo thời gian, tuổi thọ cũng như hạn chế thay thế các thiết bị đã cũ qua thời gian dài, nhà thầu xây dựng uy tín tphcm – Gia Long đưa ra các sản phẩm cao cấp nhằm hạn chế những vấn đề trên. Các sản phẩm đã được khẳng định về uy tín chất lượng trên thị trường.

     

    4/ Vết nứt sẽ không xuất hiện nếu Gia Long thi công

    Vữa trộn đảm bảo đúng tỉ lệ cấp phối trộn cho vữa tô trát, thợ trát đều tay, xoa mặt thật khéo mang đến những mảng tưởng phẳng, mịn đẹp. Đối với những mảng tường có khả năng nứt sẽ được dùng nẹp kẽm, đóng lưới kết hợp với việc sử dụng mác vữa đã được Kỹ sư Gia Long tính toán hàm lượng vật liệu kỹ nhất để khắc chế vấn đề nứt cho tường.
    Đối với Sàn, Tầng đưa ra những phương án kết cấu để chống rung, chống nứt tuyệt đối. Với Sàn Mái tư vấn các vật liệu chống nóng nhằm hạn chế ảnh hưởng của thời tiết gây ra nứt cho Sàn Mái.

     

    5/ Chống hiện tượng lún móng tối đa

    Ngay từ khâu làm móng, Gia Long thiết kế kết cấu móng theo tính toán tải trọng nhà, kết quả khảo sát địa chất và thi công theo đúng thiết kế.
    Bên cạnh đó chú ý đến vật liệu khi xây dựng như phần cốt thép đạt chuẩn, vật liệu bê tông chất lượng từ đó gia tăng tuổi thọ công trình.

     

    6/ Chống thấm triệt để lâu dài

    Gia Long thi công chống thấm triệt để 100%, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn cho ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp dài lâu.
    Cam kết khắc phục những vấn đề rò rỉ, thấm nước (nếu có) trong quá trình sử dụng với thời hạn dưới 30 năm.

     

    7/ Cam kết không phát sinh chi phí

    Sau khi đã thống nhất hồ sơ kỹ thuật xây dựng để ký hợp đồng báo giá xây dựng phần thô nếu có phát sinh Gia Long chịu hoàn toàn chi phí đó mà vẫn thi công đúng 100% những hạng mục công việc đã thỏa thuận cam kết trong hợp đồng.

     

    8/ Không tăng giá, không lãng phí

    Giữ nguyên giá xây dựng tại thời điểm ký hợp đồng cho đến khi hoàn thành công trình, cam kết không tăng giá cho dù giá vật tư có biến đổi theo thị trường.
    Quản lý chặt chẽ vật tư và dụng cụ thi công theo quy trình của Gia Long, quy tắc kiểm soát nghiệm thu tuân thủ nghiêm ngặt dưới sự giám sát của Kỹ sư.
    Cam kết không lãng phí đối với vật tư CĐT cung cấp.

     

    9/ Bảo đảm đúng tiến độ

    Nhà thầu xây dựng uy tín tphcm – Gia Long luôn kiểm soát tiến độ hàng ngày và hàng tuần thông qua bảng tiến độ tổng được lập ngay khi công trình khởi công, bảng tiến độ cung cấp vật tư hoàn thiện và nhật ký công trình.

     

    10/ Chính sách bảo hành dài hạn

    Chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ngôi nhà của mình suốt đời.
    Trong suốtnhững năm kể từ khi đưa vào sử dụng ngôi nhà của mình Gia Long luôn chăm sóc lắng nghe, xử lý các vấn đề liên quan đến kỹ thuật cho phần thi công gây ra để ngôi nhà luôn vững chắc

    Nếu bạn đang tìm kiếm nhà thầu xây dựng uy tín tphcm thì hãy liên hệ với Gia Long. Khi đến với chúng tôi những kiến trúc sư, kỹ sư sẽ đưa ra mức báo giá xây dựng dựa trên những bản vẽ thiết kế có sẵn hay diện tích đất cụ thể. Liên hệ hotline: 0978 45 69 85 để được tư vấn miễn phí nhé.

     


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng